RASAYANA PATTAYA มังสวิรัติแบบ RAW FOOD คลีนสุดๆเพื่อสุขภาพ

5165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RASAYANA PATTAYA มังสวิรัติแบบ RAW FOOD คลีนสุดๆเพื่อสุขภาพ


มาลองกินอาการ เจ มัง วีแกน ในรูปแบบคลีนๆกันบ้างครับ ร้านนี้เลยครับ Rasayana PATTAYA ที่นี่นอกจากมี RAW FOOD CAFE ให้ทานอาหารวีแกนกันแบบสุขภาพดีแล้ว ยังมีโปรแกรมดีๆ เพื่อสุขภาพอีกมากมายนะครับ ไม่ว่าจะเป็นสปา หรือการบำบัดทางธรรมชาติหลายๆอย่าง 



ลองดูรีวิวแบบเป็นคลิปได้ที่นี่นะครับ


ที่ Rasayana PATTAYA อาหารจะมาในรูปแบบ RAW FOOD นะครับ ถ้าอธิบายง่ายคือ อาหารที่มาในรูปแบบที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ผ่านความร้อน ปรุงแต่งรส รูป กลิ่น สี น้อยที่สุด เรียกได้ว่าธรรมชาติให้ลักษณะมาอย่างไร เราก็เอามากินกันในรูปแบบนั้นเลยนะครับ อาหารที่นี่จึงดีต่อสุขภาพมากครับ เพราะคงไว้ซึ่งประโยชน์ต่างๆของอาหารไว้อย่างสูงสุดครับ




อาหารแนะนำ

***MAXICAN TACO CUP 231฿***
แมกซิกันทาโค่สลัดที่มาในรูปแบบถ้วยให้ทานเป็นอาหารทานเล่นกันแบบอร่อยๆและดีต่อสุขภาพ 


***MUSHROOM PIZZA 242฿****
พิซซ่าเห็ดแบบไร้แป้งไร้ชีส แต่เต็มไปด้วยความอร่อย เพราะเต็มไปด้วยพืชและธัญพืชมีประโยชน์นานาชนิดครับ ฐานของพิซซ่าทำมาจาก Flaxseed ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ซึ่งหายากมากในพืชครับ


***PASTA CARBONARA 242฿***
คาโบนาร่า ไร้แป้ง กินแล้วชื่นใจโล่งคอมากครับ ไม่เลี่ยนเลย เส้นพาสต้ายังทำมาจากซึกินี่ นำมาขูดเป็นเส้น อร่อยไม่แพ้เส้นพาสต้าจริงๆเลยครับ

Rasayana Retreat Pattaya
Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150

เปิด 9.00-21.00น.
โทร 038 253 894

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้