Pranaa Food For Life อาหารวีแกนเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟถึงที่ด้วยบริการเดลิเวอร์รี่

10278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pranaa Food For Life อาหารวีแกนเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟถึงที่ด้วยบริการเดลิเวอร์รี่

ถ้าจะมีร้านอาหารวีแกนสักร้านหนึ่งที่ สามารถส่งมาให้เราทานได้ถึงที่ ก็คงดี แล้วยิ่งถ้าร้านอาหารวีแกนนั้นยังมีเมนูที่หลากหลายสัญชาติให้เลือกทานได้โดยไม่เบื่อก็ยิ่งดี แล้วถ้าอาหารเหล่านั้นได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงคุณค่าทางอาหารด้วยแล้วก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ และทั้งหมดที่ได้กล่าวมา ก็รวมอยู่ใน อาหารของ pranaa food for life อาหารวีแกน เพื่อสุขภาพ แบบเสิร์ฟถึงที่ด้วยบริการเดลิเวอร์รี่ครับ  


ทาง pranaa food for life ได้ลองส่งอาหารมาให้พวกเราชิมครับ ซึ่งดูจากเมนูแล้วน่าสนใจมาก เพราะมีความหลากหลายในประเภทของอาหาร ทั้งไทย จีน ฝรั่ง อินเดีย และอื่น ๆ เลยทีเดียวครับ อีกทั้งรสชาติก็อร่อย รู้สึกสุขภาพดีอีกต่างหาก ทานแล้วรู้สึกถึงความตั้งใจของเจ้าของได้เลยครับ
 

รสชาติอาหารในภาพรวมจะไม่จัดจ้านมากครับ เรียกได้ว่า อร่อยแบบไม่เสียสุขภาพเลยครับ ในวันนี้พวกเราได้ลองชิมอาหารและเครื่องดื่มไปเกือบ 10 เมนูเลยครับ ที่สำคัญคือ ติดใจทุกเมนูเลยเนี่ยสิครับ
 
ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ
 

 

อาหารแนะนำ

**พะแนงถั่วลูกไก่พร้อมโรตี**
 

 
อร่อยสุด ๆ กับรสชาติเครื่องแกงแบบไทย ๆ พร้อมทั้งแกงมากับถั่วลูกไก่ที่ไม่ค่อยได้เห็นมาใช้ในเมนูอาหารไทยเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่สร้างสรรค์มาก ที่สำคัญเมนูนี้ได้คุณค่าทางอาหารสูง เสิร์ฟคู่กับแป้งโรตี ทานแล้วอิ่มอยู่ท้อง


**เพนเน่ซอสอาราเบียต้า**
 


เพนเน่ที่เสิร์ฟมากับซอสอาราเบียต้า น้ำซอสหอมหวานจากซุปผักที่เคี่ยวมาเป็นอย่างดี มีทั้งแครอท ฟักทอง ข้าวโพด มะเขือกเทศ และผักอีกหลาย ๆ ชนิด ความเปรี้ยวอมหวานสดชื่นของมะเขือเทศก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเมนูนี้ เส้นพาสต้าที่เลือกมาก็มีส่วนช่วนเสริมให้รสชาติกลมกลืนไปกับซอสตัวนี้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าทั้งอิ่มอร่อย ทั้งสุขภาพดีเลยครับ
 
สนใจสั่งอาหาร หรือ หาข้อมูลเพิ่มเติมต่อได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย 

Pranaa Food For Life
 
โทรศัพท์ : 086 029 9296


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้