ชีวิตธรรมดา เชียงราย ติดริมเเม่น้ำกก

6493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชีวิตธรรมดา เชียงราย ติดริมเเม่น้ำกก

ชีวิตธรรมดา เชียงราย ร้านนี้เป็นเหมือนร้านบังคับสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนเลยนะครับ ว่าต้องแวะให้ได้ถ้ามาเชียงราย ร้านบรรยากาศดีมากครับ ติดกับริมแม่น้ำกก วิวแม่น้ำดีมากครับ ต้นไม้ร่มรื่นสุดๆ แถมตกแต่งร้านออกมาได้สวยงามมากและนั่งสบายมากครับ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือคนเชียงรายเองก็ยังต้องมาอุดหนุนร้านนี้กันเป็นประจำครับ 



ร้านชีวิตธรรมดา เป็นร้านอาหารทันสมัยแนวผสมผสาน มีทั้งไทยทั้งเทศและหลากหลายวัฒนธรรมรวมอยู่ในเมนูอาหารครับ และก็ยังไม่ลืมที่จะใส่วัตถุดิบความเป็นเชียงรายลงไปในหลายๆเมนูทำให้เกิดความน่ารักน่าทานมากขึ้นอีกด้วยครับ 



ด้วยความที่ร้านนี้มีทั้งชาวไทยชาวต่างชาติมาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก รวมทั้งชาวมังสวิรัติ ชาววีแกน ก็มาทานที่นี่เยอะมาก ทางร้านจึงเตรียมเมนูพิเศษสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์อย่างพวกเราไว้เพียบเลยครับ มากไปกว่านั้นยังมีเมนูอาหารสุขภาพ Gluten FREE ไว้ให้สำหรับคนที่แพ้ด้วยนะครับ เรียกว่าเอาใจใส่ลูกค้ามากเลยทีเดียวครับ 



สังเกตในเมนูง่ายๆนะครับถ้ามีหัวใจสีเขียวจะแปลว่า มังสวิรัติครับ ลุยเลย สั่งได้เต็มที่ครับ 

เมนูแนะนำ

*****ข้าวผัดสับปะรดนางแล 200บาท****


สับปะรดนางแลของดีของชาวเหนือ นำมาทำเป็นข้าวผัดสุดแสนอร่อยครับ เมนูนี้มีไข่และมีหอมกระเทียมนะครับ ถ้าใครทานเจ สั่งให้เค้าไม่ใส่ได้ครับผม จุดเด่นของจานนี้คือความสดของวัตถุดิบครับ และรวมถึงผักเคียงที่สีสวยสดกรอบอร่อยทานคู่กันพร้อมกับชมวิวริมแม่น้ำไปด้วย มีความพิเศษสุดๆครับ 





*****Blueberry Banana Super Energy Bowl 200บาท ***



เมนูนี้เป็นเจนะครับ ชาววีแกนทานกันได้สบายใจเลยครับ เพราะใช้ Soy Milk ไม่ใช้นมวัวครับ ผลไม้สดๆหลากหลายอย่างปั่นมาเนื้อเนียนๆ ท็อปปิ้งด้วยผลไม้สดจนแทบจะล้นจาน อร่อยและสดชื่นมากๆครับ 





*****Mixed Apple Salad With Yogurt and Blue Cheese 220บาท *****


เมนูนี้แค่สั่งมานั่งดูก็คุ้มสุดยอดละครับ สลัดอะไรสวยได้ขนาดนี้ ผมชอบความครีเอทีฟที่เอาแอปเปิลมาเรียงสลับสีเป็นชั้นๆมากครับ เรียกได้ว่าไม่อยากทานเลย สวยจัง แต่พอได้ลองสักคำเท่านั้นแหละครับ ความสวยก็แพ้ความอร่อยครับ หมดจานไวมาก


 

 ดูคลิปรีวิวที่นี่ได้เลยครับ


เวลาเปิด - ปิด

เปิดทุกวัน
8.00 น. - 21.00 น.

โทรศัพท์ : 
+66-(0)81-984-2925

web site : Chivit Thamma Da Coffee House, Bistro&Bar

สามารถดูแผนที่ได้ที่


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้