ร้านชิจูย่า สไตล์ ญี่ปุ่น ก็เป็นมังสวิรัตินะครับ

12326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านชิจูย่า สไตล์ ญี่ปุ่น ก็เป็นมังสวิรัตินะครับ

เป็นกันไหมครับที่บางครั้งก็อยากทานอาหารเจแบบพิเศษ ๆ บางครั้งก็อยากได้อาหารอย่างอื่นนอกจากไทย และจีนบ้าง พวกเราก็เลยสืบเสาะร้านอาหารเจ แนวพิเศษ ๆ จนมาเจอร้านนี้เลยครับ ร้านชิจูย่า อาหารเจ สไตล์ญี่ปุ่น อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเส้นเยาวราชเลยครับ พวกเราเลยไม่รอช้า รีบพุ่งไปหาเลยครับ



และก็ไม่ผิดหวังเลยครับ เมนูอาหารเยอะมาก และเป็นอาหารญี่ปุ่นหมดเลยครับ ไม่ว่าจะ ดิบ ปั้น ทอด ต้ม นึ่ง มาเป็นเบ็นโตะยังมีเลยครับ หรืออะไรก็ตามที่เรียกว่าเป็นอาหารญี่ปุ่น ที่นี่มีเสิร์ฟครบเลยครับ ตื่นเต้นมากครับ สังเกตุจากคลิป สั่งมาเยอะมากเลย ฮ่า ๆ ลองมาดูอาหารแนะนำของที่นี่กันดีกว่าครับ




***ออเดิฟเรือ ราคา 300 บาท***



สำหรับคนที่ทานเจเป็นประจำอยู่แล้วคงไม่ได้ตื่นเต้นอะไร และบางคนอาจจะบ่นว่าของเจ ทำไมยังจะต้องไปเลียนแบบของชอ แต่เอาเป็นว่า ยังมีคนอีกกลุ่มใหญ่ที่กำลังฝึกทานเจอยู่ครับ และบางครั้งก็ยังโหยหาสัมผัสเดิม ๆ ที่คุ้นเคย (ฮ่า ๆ ๆ ) ก็อาศัยของแบบนี้แหละครับ มาทดแทน ให้ก้าวผ่านจุดแห่งการโหยหาไปได้ ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้ว ออเดิฟเรือเมนูนี้ก็คุ้มค่ามากครับ ด้วยความหลากหลายของสิ่งที่ใส่มาให้ ไม่ว่าจะ ปลาทูน่าเจ แซลมอนเจ ปลาหมึกเจ ยำสาหร่าย ปูอัดเจ ข้าวปั้นใส้ปูอัดเจ เรียกได้ว่าจัดมาเต็มจริง ๆ ครับซึ่งของเจชุดนี้ก็ทำจากหัวบุกครับ ดีต่อสุขภาพ แถมยังดีต่อใจอีกต่างหาก ไม่สั่งไม่ได้แล้วครับ


 



***ซูชิงาดำ และซูชิอโวคาโด 180 บาท***


ซูชิหนักเครื่อง ทั้งสองแบบ ใครชอบแนวปูอัดกับความหอมของงา ก็แนะนำให้สั่งซูชิงาดำครับ ส่วนใครที่อยากลิ้มรสความหอมมันของอโวคาโดที่เปลือกนอกคลุกเคล้ามากับสาหร่าย ก็ต้องเมนูซูชิอโวคาโดเลยครับ เรียกได้ว่า รักพี่เสียดายน้องจริง ๆ ก็ถ้าไปกันหลายคน แนะนำให้สั่งทั้งสองเมนูเลยนะครับ


 


***นากะไนจิ ราคา 200 บาท***


เนื่องจากเมนูที่นี่มีเยอะจริง ๆ ถ้าจะสั่งให้ครบทุกอย่างก็คงทานไม่ไหว อีกหนึ่งทางออกครับ เลือกสั่งเบนโตะเซ็ทเลยครับ จะได้ทานหลาย ๆ อย่าง อย่างละนิด อย่างละหน่อย ก็เพลินดีนะครับ นากะไนจิ เซ็ทข้าวกล่องเจ คือคำตอบเลยครับ มีทั้งซาชิมิเจ แซลมอนเจ หมึกบุกเจ ปูอัดเจ ไก่เจทอดปรุงรส และมีซุปด้วยนะครับทานแล้วคล่องคอดีครับ ที่สำคัญในซุปมีทั้งแฮมเจ กุ้งเจด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มจริง ๆ ครับ คุ้มค่า คุ้มราคา อิ่ม แถมยังอร่อยอีกด้วยครับ


ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ


เวลาเปิด - ปิด

วันอังคาร - วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันอังคาร)
รอบแรก 11.00 น. - 14.30 น.
รอบสอง 17.00 น. - 21.30 น.

โทรศัพท์ :
02 226 2275

สามารถดูแผนที่ได้ที่

https://goo.gl/maps/FX99prdFcVN2
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้