ต้นกล้า ฟ้าใส

7962 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้นกล้า ฟ้าใส

ต้นกล้าฟ้าใส “อร่อยที่สมอง อิ่มที่หัวใจ ห่างไกลความเจ็บป่วย” ร้านน่ารักๆแถวๆ พุทธมณฑลสายสาม เสิร์ฟอาหารมังสวิรัติ วีแกน และเจ แบบเพื่อสุขภาพสุดๆครับ 



ทีแรกแอบกลัวนิดๆเพราะทางร้านเน้นเรื่องสุขภาพมาก เลยแอบคิดไปว่าอาหารจะต้องออกมาเป็นแบบอาหารสุขภาพสุดๆ แต่พอได้เข้ามาถึงที่ร้านเจอทั้งบรรยากาศ การตกแต่ง และเมนูต่างๆก็ทิ้งความคิดเก่าๆไปได้เลยครับ 



สุขภาพและความอร่อยก็เป็นเพื่อนกันได้ครับ อาหารที่นี่เป็นอาหารที่ถูกดีไซน์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหาร บวกกับความสามารถของเชฟฝีมือดีที่สามารถปรุงอาหารออกมาได้รสชาติยอดเยี่ยมมากทั้งๆที่ไม่เน้นความรสจัด หวาน มัน และ เค็ม



ส่วนใหญ่อาหารที่ต้นกล้าฟ้าใส จะเป็นอาหารไทยที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีครับ เด็กทานง่ายผู้ใหญ่ก็ทานง่าย เรียกกันว่าพากันไปอร่อยทั้งครอบครัวได้อย่างสบายๆ ครับ

อาหารแนะนำ

*****เทมเป้ทอดกระเทียม 165บาท *****



เมนูนี้ห้ามพลาดเป็นเด็ดขาดครับ อร่อยมาก แต่มีกระเทียมนะครับ คนทานเจอาจจะต้องอดไปครับ แต่ชาวมังสวิรัติและชาววีแกนก็เอ็นจอยกันได้ตามสบายเลยครับ เมนูนี้ใช้เทมเป้ หรือถั่วหมักที่มีโปรตีนและคุณค่าทางอาหารสูงมาก มีความเคี้ยวหนึบๆรสชาติเค็มๆมันๆ แทนเนื้อสัตว์ได้อย่างดี ทอดมากับกระเทียมเจียวร้อนๆ โรยพริกสดและเกลือนิดหน่อย อร่อยถึงใจครับ

*****พะโล้ห้ากษัตริย์ 145บาท*****



ขอบอกว่าไม่เคยเห็นพะโล้ที่ไหนเสิร์ฟออกมาได้งดงามขนาดนี้เลยครับ มีความเท่ในแบบของพะโล้มากๆ น้ำพะโล้ที่นี่ใช้มะพร้าวน้ำหอมรวมถึงลูกหล่อฮั้งก้วยช่วยเพิ่มความหวานด้วยนะครับ ฟังดูอาจจะดูส่วนผสมแปลกไปจากพะโล้ธรรมดาทั่วไป แต่ขอบอกเลยครับ ว่ามันรวมกันออกมาได้ลงตัวสุดๆ ซดน้ำราดข้าวทานเต้าหู้ ไม่ว่าจะทานแบบไหนก็ดีไปหมดครับ

*****พล่าฟ้าใส 149บาท*****



ส้มโอ อัญชัน เต้าหู้เด้ง สมุนไพรไทย ทำเป็นพล่ารสชาติไทยๆออกมาได้แบบสุดยอดมากครับ จานนี้แทบจะไม่เชื่อเลยว่าเป็นอาหารสุขภาพ เพราะรสชาติอร่อยมากครับ อร่อยจนชิมเสร็จต้องไปขอซื้อน้ำพริกเผากลับบ้านเลยทีเดียว จานนี้แนะนำให้ทานกับข้าวสวยร้อนๆครับ ไม่ผิดหวัง

ดูคลิปรีวิวที่นี่ได้เลยครับ

 


เวลาเปิด - ปิด

เปิดบริการทุกวัน 10.00 น. - 19.00 น.
วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เปิดบริการ 10.00 - 20.00น.

โทรศัพท์ 
: 02-444-0444 , 080-499-5442

web site : ต้นกล้า ฟ้าใส

สามารถดูแผนที่ได้ที่

เส้นทางการไปร้าน ต้นกล้า ฟ้าใส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้