ก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ - ก๋วยเตี๋ยว DIY 9 เส้น 9 น้ำ 27 เครื่อง

10605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ - ก๋วยเตี๋ยว DIY 9 เส้น 9 น้ำ 27 เครื่อง



 

ร้านก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ สวรรค์ของคนรักเส้น เพราะว่าที่ร้านนี้นำเสนอตัวเลือกก๋วยเตี๋ยวให้เรา DIY กันได้เองเลยครับ เริ่มตั้งแต่เลือกเส้น เลือกน้ำซุป ปิดท้ายด้วยการเลือกเครื่องที่จะใส่เข้าไปในก๋วยเตี๋ยวสุดแสนจะครีเอทของเราครับ

 

ร้านนี้ก็นั่งกันแบบสบาย ๆ อยู่ด้านหน้าโครงการเดอะทรี บางบอน ราคาก็สมเหตุสมผล รสชาติก็ดี มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะชอบทานแบบเผ็ด แบบพะโล้ หรือเย็นตาโฟ แม้กระทั่งสไตล์ญี่ปุ่นมาเป็นซุปมิโซะก็ยังมีเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเจที่ห้ามพลาดเลยครับ

 

สำหรับใครก็ตามที่คิดว่าดูเหมือนจะลำบากถ้าต้องมาออกแบบเมนูเอง ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะว่าทางร้านก็มีเมนูเส้นแนะนำจัดเป็นเซ็ทเอาไว้ให้แล้วด้วยนะครับ แต่ว่านอกจากเมนูเส้นแล้วก็ยังมีเมนูข้าวให้เลือกสั่งเพิ่มได้อีกนะครับ ไม่ว่าจะเป็นข้าวขาหมูเจ หรือข้าวมันไก่เจก็มีครับ

เมนูแนะนำ

*****ต้มยำเย็นตาโฟผสมเครื่องทะเล*****



เมนูนี้แนะนำสำหรับคนที่ชอบรสชาติจัดจ้านของเครื่องต้มยำ และยังเพิ่มมิติของรสชาติด้วยซอสเย็นตาโฟ พร้อมกับเครื่องที่ใส่มาอย่างเยอะ ชามนี้คือโดนมากๆ

 
*****ข้าวมันไก่พริกขิง*****



ข้าวมันที่หุงมาร้อน ๆ หอมกลิ่นขิงจาง ๆ เนื้อไก่เจที่นำมาใช้ก็คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี แถมด้วยรสชาติน้ำจิ้มที่กลมกล่อม คือแบบว่า อร่อยมากๆ เลยครับ


*****เส้นใหญ่ลุยสวน*****



ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หาทานแบบเจได้ยากมาก เพราะว่าตัวน้ำจิ้มที่มักจะใส่กระเทียมมาด้วย แต่ที่นี่มีให้เราสั่งได้ครับ เป็นปลื้ม รสชาติดี ปริมาณทานจนอิ่ม เครื่องก็เยอะ เมนูนี้แนะนำเลยครับ

 
 

 

 


เวลาเปิด - ปิด


เปิดทุกวัน
11.30 น. - 21.00 น.

โทรศัพท์ : 
087 439 5999


web site : ก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ Panda Veggie Noodles

สามารถดูแผนที่ได้ที่

ก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้