Ko Shabu กินเจ หรือไม่กินเจ ก็มีชาบูบุฟเฟ่ต์ให้กินด้วยกันได้

25068 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 Ko Shabu กินเจ หรือไม่กินเจ ก็มีชาบูบุฟเฟ่ต์ให้กินด้วยกันได้

ดูคลิปรีวิวที่นี่ได้เลยครับ

 



ชาวมังสวิรัติ ยังไงก็คงจะต้องมีเพื่อนสนิทมิตรสหายหรือครอบครัว ที่ไม่ได้ทาน มังสวิรัติหรือทานเจแบบเราด้วยอย่างแน่นอน ร้านนี้จะเป็นร้านที่มาช่วยแก้ปัญหาให้เราสามารถทานบุฟเฟ่ต์ด้วยกันได้อย่างสบายใจครับ



Ko shabu ร้านชาบูชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ ที่มีทั้งบุฟเฟ่ต์เนื้อสัตว์ต่างๆมากมาย ในราคา 329บาท และก็ยังมีตัวเลือกให้สำหรับคนทานเจด้วย กับบุฟฟเฟ่ต์เจ ในราคา 259 บาท ราคาถูกกว่าแบบเนื้อสัตว์ด้วยครับ เวลาหารก็เชิดใส่คนกินเนื้อได้สบายๆว่าเราจ่ายน้อยกว่า



ความใส่ใจของบุฟเฟ่ต์ชาบูเจที่นี่เริ่มมาตั้งแต่น้ำซุปเลยครับ ที่ร้านมีน้ำซุปแบบเจให้เลือกสี่แบบ ใครชอบทานแบบใสๆก็เลือกน้ำซุปผักเลยครับ ชุ่มคอชื่นใจ หรือใครที่ชอบทานรสจัดหน่อย ก็มีน้ำซุปแบบต้มยำเจ หรือแบบญี่ปุ่นก็มีซุปมิโซะ จัดจ้านแบบไทย มีน้ำซุบจิ้มจุ่มด้วยนะครับ แค่น้ำซุปก็ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมครับ




ความใส่ใจข้อต่อมาคือเครื่องชาบูชาบูครับ ที่นี่มีเครื่องชาบูมังสวิรัติ แบบตื่นตาตื่นใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นพริกไทยดำเจ แฮมไต้หวันเจ กุ้งเจ ไก่อบน้ำผึ้งเจ เป็นไงหละครับ ไม่ได้มาเจเล่นๆนะครับ เจจริงจังครับ



ส่วนเรื่องของน้ำจิ้ม ก็ไม่ได้มีมาให้จิ้มแบบเดียว มีน้ำจิ้มเจให้เลือกหลายแบบมากครับ ไม่ว่าจะ น้ำจิ้มเซี่ยงไฮ้ น้ำจิ้มมาเมะ(ซอสงา) น้ำจิ้มซีฟู้ตส์เจ และน้ำจิ้มแจ่ว ใครชอบแบบไหนก็ลองกันเลยนะครับ ส่วนผมชอบน้ำจิ้มงาครับ แต่ขอบอกว่า ลองทานให้ครบทุกจิ้มนะครับ จิ้มไปจนกว่าเราจะถูกใจ



ยังไม่จบแค่นั้นครับ นอกจากชาบู ๆ เจ ที่มีมาแบบอลังการงานสร้างขนาดนี้แล้ว ยังมีของทานเล่นแบบเจ และซูชิข้าวปั้นเจในรูปแบบต่าง ๆ ให้อิ่มอร่อยกันไม่อั้นครับ ตะโกนบอกดัง ๆ ครับว่าที่เห็นทั้งหมดในรูป ราคารวมอยู่ใน 259 บาทเรียบร้อยแล้วจ้า โอ้โหสุดท้าย ราคานี้รวมน้ำด้วยนะ กำเงินมาแค่ 259 บาท ก็อิ่มอร่อยพุงกางเลยครับ!


เวลาเปิด - ปิด และ การเดินทาง

เปิดทุกวัน
10.00 น. - 21.00 น.

โทรศัพท์ : 
088 022 6668

web site : KO SHABU

สามารถดูแผนที่ได้ที่

KO SHABU


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้