101 เมนูเจ ที่ 101 True Digital Park

3830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

101 เมนูเจ ที่ 101 True Digital Park

เทศกาลกินเจปีนี้ ตามปฎิทินจีน คนจะเริ่มทานจริงๆวันแรกคือวันอาทิตย์ที่ 29กันยานะครับ แต่คนส่วนใหญ่จะทำการทานล้างท้องก่อน 1-2 วัน ตามแต่สะดวก
การทานล้างท้องคือการเริ่มทานเจก่อนถึงวันทานเจจริงๆครับ เพื่อเตรียมร่างกายและจิตใจเอาไว้ ให้สะอาดบริสุทธิ์มากที่สุดก่อนจะถึงวันกินเจครับ

กินเจทุกๆปี จะมีคำถามมาทางเพจมังสวิรัติค่อนข้างเยอะเลยครับ ว่าไปกินเจที่ไหนดี ร้านไหน อร่อย
ปีนี้เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ 101 True Digital Park ลง BTS ปุณณวิถี ก็ถึงเลย





เมนูจากร้านโอโตยะ Ootoya ที่อยากให้ลองมากๆ ครับ เต้าหู้ราดซอสอังคาเกะ




ร้าน Pepper Lunch ก็ออกเมนูน่าตื่นเต้นเสิร์ฟ เดือดๆ ฟู่ๆ ในกระทะร้อน มีเนื้อปลาเจ นำมาทำเป็นสเต็กปลาสไปซี่นา เบะเจ ทานพร้อมผักและเห็ดเข้ากันม าก




เครื่องดื่มจากร ้าน CoCo Fresh อีกเมนูที่ห้ามพลาดเลย ก็คือ ชาเขียวเสาวรส สูตรไต้หวันแท้ๆ อร่อยแน่นอน




เครื่องดื่มจากร้าน Dakasi อีกเมนูที่ผมชอบมาก คือ Fresh Peach – Passion Fruit Green Tea ชาพีชและเสาวรส เปรี้ยวๆ หอมๆ ต้องลองนะครับ




ร้านคัตซึยะ เมนู Katsuya-J Udon Nabe

เมนูหม้อร้อนญี่ปุ่น ในแบบเจ เป็นเมนูที่ผมรอคอยเลยครับ นอกเทศกาลเจ หาทานได้ยากมาก ปีนึงมีครั้งเดียวเท่านั้น

เจ นาเบะ ในหม้อร้อนจากร้าน Katsuya เป็นเมนูที่มีทั้งหมูสับเจท ี่ทำจากถั่วเหลืองคุณภาพดี เต้าหู้พรีเมี่ยม เห็ดหอมสดและผักนานาชนิด เสิร์ฟมาร้อน ๆ ซดน้ำทานพร้อมเส้นอุด้ง อร่อยสุด ๆ เลยครับ




MK ไม่ได้มาแค่สุกี้นะครับ ยังมีเมนูเจ อร่อยๆ ที่ต้องลองอีกหลายเมนูเลย ในภาพจะเป็นผัดผักเต้าหู้กร ะเพราเจครับ น่ากินมากเลยทีเดียว




มาดูเมนูเครื่องดื่มจากร้าน ดังอีกร้านนะครับ Dakasi มาด้วยชาผลไม้สดๆ Fresh Grapefruit Green Tea ชาเกรปฟรุตในชาเขียว หวานอ่อน ๆ อร่อยชื่นใจมากครับ




ร้านกาแฟ Whizdom Club มาที่นี่ต้องลอง Bright Night Nitro Coffee ครับ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้