อิ่มเอม เชียงใหม่ NO LIKE NO PAY

5503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิ่มเอม เชียงใหม่ NO LIKE NO PAY

เปิดดูเมนูร้านนี้เจอคำนี้ก่อนเลยครับ NO LIKE NO PAY ไม่ชอบก็ไม่ต้องจ่าย จริงใจกันสุดๆ ร้านอิ่มเอม ร้านเล็ก ๆ น่ารักในเชียงใหม่ ร้านนี้จะเป็นสไตล์ เจ มัง วีแกน ได้หมด ขอให้บอก เจ้าของร้านใจดีมากครับ จัดให้ได้ตามที่ต้องการ ว่ามาเลย



จุดเด่นของร้านนี้ คือทางร้านจะเน้นอาหารที่เป็น Whole Food ครับ หรือว่ากันง่ายๆคือ มองแล้วต้องรู้ว่าอาหารสิ่งนั้นทำมาจากอะไร ไม่ใช่แปรรูปจนไม่เห็นถึงวัตถุดิบที่แท้จริงครับ อาหารที่นี่เลยออกมาในแนวพืชผักสดๆ ทานกันกรุบกรอบอร่อยเลยทีเดียว



วัตถุดิบ ของที่ร้าน เน้นเลยครับว่าจะต้อง NO GMOs, No MSG ไม่ใช้ของผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม ไม่ใส่ผงชูรสแน่นอน มากไปกว่านั้น ทางร้านยังเลือกวัตถุดิบส่วนใหญ่ที่เป็นวัตถุดิบที่ปลูกในท้องถิ่น และใช้พืชผักผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อให้ได้คุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุดอีกด้วย



ร้านอิ่มเอม เป็นร้านไม่ใหญ่ครับ เล็ก ๆแต่อบอุ่น แถมอยู่ในซอยลึกอีกต่างหาก แต่ขอบอกว่า เรามานั่งอยู่ 2-3 ชั่วโมง เรียกว่ามีคนเดินเข้าออกมาทานอาหารกันแบบหัวบันไดไม่แห้งเลยทีเดียวครับ

ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ

 

อาหารแนะนำ

****เปาะเปี๊ยะสมุนไพรสดซอสฟักทอง 65฿****



อาหารทานเล่นกินเพลินๆ ที่เต็มไปด้วยผักสดในแป้งเปาะเปี๊ยะแผ่นบาง ๆ ทีเด็ดจะอยู่ที่ซอสครับ ทำมาจากฟักทองสดๆซึ่งให้ความหวานหอมตามธรรมชาติของฟักทอง และตัดเปรี้ยวชื่นใจด้วยรสชาติของมะนาวสดๆอีกนิด จิ้มทานได้เรื่อย ๆจนหมดจานเลยครับ




****ข้าวยำภูเก็ต 65฿****



จานนี้เรียกว่าอร่อยข้ามภาคกันเลยทีเดียวครับ ข้าวยำภูเก็ตแท้ๆ แบบวีแกน น้ำข้าวยำทำมากจากข่าตะไคร้ หอมกลิ่นสมุนไพรสุดๆ ทานกับข้าวกล้องมันปูคลุกสมุนไพรต่าง ๆ เด็ดเลยทีเดียว




****Mexican wraps 95฿****



จานนี้มีไข่นะครับ สำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติครับ แป้งแนวเม็กซิกันห่อมาด้วยไส้พืชผักนานาชนิด มีทั้งถั่วแดง มะเขือเทศที่เป็นพระเอก และยังราดด้วยครีมซอสทำเองสูตรเด็ดของทางร้านอีกด้วย


เวลาเปิด - ปิด 

เปิดบริการทุกวัน
10.00 - 20.00 น.
(ไม่มีวันหยุด)

โทรศัพท์ : 089 264 5511

สามารถดูแผนที่ได้ที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้