ติ่มซำ วีแกน เจ มังสวิรัติ From the Kitchen of Xing Fu โรงแรมโลตัส สุขุมวิท

11204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติ่มซำ วีแกน เจ มังสวิรัติ From the Kitchen of Xing Fu โรงแรมโลตัส สุขุมวิท

***เมนูติ่มซำ ทุกเมนูต้องทำการสั่งจองล่วงหน้า 1 วันนะครับ เข้าไปสั่งเลยไม่ได้ครับ Coco's Cafe (XingFu) Tel 02-610-0111***


คนกินเจ กินมัง กินวีแกน เมนูติ่มซำเป็นอาหารที่หากินได้ไม่บ่อยนะครับ
นอกจากในช่วงเทศกาลกินเจ ที่หลายๆภัตตาคารอาหารจีน จะทำติ่มซำแบบเจๆ หรือวีแกน ออกมาให้กินกัน

แต่ แต่ แต่ 
สบายใจละครับ มาเจอที่นี่ ที่โรงแรม Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit หรือชื่อเก่า คือโรงแรมโนโวเทลโลตัส สุขุมวิท โรงแรมใหญ่ในซอยสุขุมวิท33 

ที่นี่จะมีห้องอาหารชื่อ CoCo's Cafe ซึ่งในห้องอาหารนี้ จะมีทั้งอาหารอินเดียและอาหารจีนครับ เมนูอาหารจีนของที่นี่จะมาจาก ห้องอาหาร XingFu ซึ่งแต่เดิมจะเป็นห้องอาหารจีนอีกห้องหนึ่งของโรงแรม แต่ปัจจุบัน มารวมกันเป็นห้องอาหาร เดียวกับ Coco's Cafe ชั้น 9


กดดูคลิปรีวิวแบบเต็มๆได้ที่นี่ครับ

 

ติ่มซำเจที่นี่ จะต้องทำการสั่งล่วงหน้า 1 วันนะครับ เนื่องจากทางโรงแรมจะทำสด ๆ ไม่ได้ใช้ของแช่แข็งครับ ถ้าอยากมาทาน อย่าลืมโทรมาสั่งจองไว้ก่อนนะครับ ไม่อย่างนั้นพลาดแน่นอน

 

เมนูแนะนำ

****ซาลาเปาไส้หมูแดงเจ ราคา 95บาท****
ซาลาเปาร้อนๆแป้งนุ่มๆสอดไส้ด้วยหมูแดงเจรสเด็ด กลิ่นหอมหมูแดงแบบต้นตำรับ 


****กุ่ยช่ายทอด มังสวิรัติ 95บาท****
ระวังนะครับ เมนูนี้ไม่เจนะครับ เพราะกุ่ยช่ายถือเป็นผักฉุนต้องห้ามสำหรับคนทานเจครับ แต่ถ้าทานมัง ทานวีแกน ก็ลุยได้เลยครับ อร่อยมากกกกกกกกก

 

****เป็ดปักกิ่งเจ 495บาท****
มาถึงแล้วยังไงก็ต้องลองเมนูนี้ครับ ผมว่าผมเห็นเป็ดปักกิ่งเจที่แรกก็ที่นี่แหละครับ แป้งนุ่ม เป็ดเจก็กรอบ น้ำจิ้มก็หวานๆดี กินกับแตงกวาพริกชี้ฟ้า เด็ดเลย

 

****ผัดหมี่เจ 395บาท*****
ดูเผินๆเหมือนผัดหมี่ธรรมดานะครับ แต่พอกินละไม่ธรรมดาครับ ผมว่าสกิลการผัดการใช้กะทะของเชฟที่นี่เจ๋งจริงๆ เส้นหมี่หอมมาก หนึบๆ อร่อยมากเลยทีเดียว

 

Coco's Cafe (XingFu)

Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit
1 Sukhumvit 33 Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110

Tel 02-610-0111

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้