The Ponette Cottage ชาบูบุฟเฟ่ต์ และ a la carte สไตล์ไต้หวัน

11901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Ponette Cottage ชาบูบุฟเฟ่ต์ และ a la carte สไตล์ไต้หวัน

+++++++มีคูปองลดสุดๆ สำหรับบุฟเฟ่ต์ถึง 50% ในไลน์แอทนะครับ 
กดแอดด่วนๆ
http://line.me/ti/p/%40jte9019o
+++++++


ดีใจที่ได้เห็นร้านอาหาร เจ อาหารมังสวิรัติ อาหารวีแกน เฟื่องฟูขึ้นอย่างรวดเร็วมากๆ ในประเทศ จนในที่สุด เราก็มีร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ในตระกูลสายมังสวิรัติให้ทานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ดูรีวิวแบบคลิปวิดิโอได้ที่นี่ครับ


ร้าน The Ponette Cottage ผมให้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูมังสวิรัติ ที่ดีที่สุดในประเทศเลยตอนนี้ เนื่องจากไลน์บุฟเฟ่ต์ที่มีความหลากหลายและเรียกได้ว่าตัวเลือกเยอะมาก รวมถึงมีอาหารอื่นๆนอกจากชาบูให้หยิบเลือกทานกันได้อีกแบบไม่อั้น บวกกับบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งมาได้เรียบหรู นั่งสบาย มีความอบอุ่นและมีสไตล์ จากฝีมือของเจ้าของร้านเองซึ่งมีบริษัทตกแต่งภายในเป็นธุรกิจหลักของครอบครัว

ชาบูบุฟเฟ่ต์สไตล์ไต้หวันของที่นี่ ราคาอยู่ที่ 420 บาท 
ซึ่งสามารถเลือกทานอาหารที่วางอยู่บนไลน์บุฟเฟ่ต์ได้ทั้งหมด มีทั้งชาบูและมีทั้งอาหารให้เลือกตักได้ตามสบาย ซึ่งรวมถึงน้ำดื่มสมุนไพรต่างๆที่มีให้เลือกหลายชนิดสุดๆ 

ที่นี่มีน้ำซุปให้เลือกทั้งแบบซุปใสธรรมดาและน้ำซุปแบบต้มยำ

ในส่วนของน้ำจิ้มมีให้เลือกมากถึง 6 ชนิด ทานสลับไปมาได้แบบไม่เบื่อเลยทีเดียว

 

นอกจากอาหารในแบบบุฟเฟ่ต์แล้ว The Ponette Cottage ยังมีบริการอาหารในรูปแบบ à la carte หรืออาหารเลือกสั่งตามเมนู(ราคาอาหารสั่งแยกไม่รวมในบุฟเฟ่ต์) ซึ่งขอบอกเลยว่า ที่ร้านมีเมนูเยอะมาก ทั้งไทยจีนญี่ปุ่นฝรั่ง ครบสุดๆ 


อาหารแนะนำ 

****ผัดสามแก้วกระทะร้อน 250บาท**** (จานใหญ่500บาท)
เมนูนี้เสิร์ฟมาแบบกระทะร้อนฟู่ฟ่ามาควันขโมงไปทั้งร้านเลยครับ ก่อนเอาเข้าปากก็รู้สึกว่าหอมสมุนไพรโล่งจมูกมาๆ พอเอาเข้าปากก็ได้รสชาติของเห็ดยามาบูชิตาเกะที่เคี้ยวหนึบหนับหวานๆเค็มๆ อร่อยมากครับ


****ยำถั่วพู 150บาท****

ลองอาหารรสชาติไทยๆบ้างดีกว่า ที่นี่ถือว่าทำออกมาได้ไม่ผิดหวังเลยครับ อร่อยจัดจ้าน ใช้ของสดมาก 




****ปลาไหลงาขาว 210บาท****

 เมนูสุดครีเอทที่ต้องลองครับ ปลาไหลทำมาจากเห็ดหอมดอกใหญ่ๆ ที่เอามาตัดรอบๆจนได้เป็นเส้นยาวเหมือนปลาไหล ทอดจนหอมกรอบนอกนุ่มในคลุกด้วยซอสเค็มๆหวานๆ หอมงาสุดๆ




****เต้าหู้เหม็น 195บาท****
เมนูนี้เป็นเมนูฮิตในไต้หวันครับ เต้าหู้กลิ่นรุนแรงเมื่อดม แต่กลมกล่อมเมื่อทาน ที่ร้าน The Ponette Cottage เค้าหมักเต้าหู้ด้วยเอ็มไซน์สูตรพิเศษของที่นี่เลยทีเดียว ลองทานดูนะครับ ถ้าใครชอบของรสชาติแรงๆ ติดใจชัวร์ 

 

 

Ponette Cottage
15 Chaloem Phrakiat Rama 9 Soi 14 Yaek 12, Khwaeng Nong Bon, Khet Prawet, Krung Thep Maha Nakhon 10250

TEL 061 774 3131

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้