SPA Foods สาขากระท่อมมังสวิรัติ อาหารมังสวิรัติ Fine Dining สุดหรู

12726 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPA Foods สาขากระท่อมมังสวิรัติ อาหารมังสวิรัติ Fine Dining สุดหรู

มีคูปองส่วนลด20%ในไลน์แอทนะครับ ใช้ได้ถึงวันที่ 30-04-18ครับ
http://line.me/ti/p/%40jte9019o

ลองมาชมร้านอาหาร มังสวิรัติ ในรูปแบบ Fine Dining กันดูบ้างครับ ร้านอาหารมังสวิรัติ ที่ให้ทั้งบรรยากาศ และให้ทั้งอาหารแบบพิเศษเสิร์ฟออกมาได้สวยงามอลังกาล และยังรสชาติดีมากครับ 

 
กระท่อมมังสวิรัติ ร้านอาหารในเครือ SPA Foods แบรนด์นี้คนทานเจทานมังทานวีแกน ส่วนใหญ่น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันอยู่นะครับ จำหน่ายวัตถุดิบอาหารเจและมังสวิรัติ มีสินค้าเพียบเลยครับ ร้านกระท่อมมังสวิรัติ จึงเป็นร้านที่นำวัตถุดิบของ SPA Foods มารังสรรค์ให้เกิดเมนูเด็ดๆ เพียบครับ
 
ลองดูกันในรูปแบบคลิปได้ที่นี่นะครับ 
 
ร้านกระท่อมมังสวิรัติเป็นบ้านหลังกลางๆ ตกแต่งสไตล์ English Country Cottage หรือแบบกระท่อมเล็ก ๆ อบอุ่นในแบบอังกฤษ บรรยากาศรอบๆบ้านเป็นพื้นที่สวนสีเขียวสบายตามาก 
 
อาหารแนะนำ
***เนื้อแกะเจ ซอสเม็กซิกัน 250บาท***
มองผ่านๆไม่รู้เลยนะครับว่าเป็นมังสวิรัติ เชฟที่นี่ใช้เนื้อแกะเจของ SPA Foods มาตกแต่งให้ออกมาดูสวยหรูมากครับ แถมรสชาติยังออกมาอร่อยมากครับ ซอสมีความเข้มข้นราดบนเนื้อแกะนุ่มๆ สุดยอดเลยครับ เมนูนี้ต้องทำการสั่งล่วงหน้านะครับ ไม่ได้มีทุกวันครับผม
 
***ทูน่าพริกขิงกรอบ 150บาท***
เมนูแบบไทยๆที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กันครับ ทูน่าเจทอดออกมาร้อนๆกรอบๆ ผัดด้วยพริกแกงรสเข้ม ทานกับข้าวสวยร้อนๆนี่เด็ดมากครับ
 
***ปลาอินทรีย์เจ ซอสเพสโต้ 190บาท***
ถ้าใครชอบโหระพาแนะนำเมนูนี้เลยครับ เนื้อปลาเจเซียร์มาร้อนๆ กรอบนอกนุ่มในราดด้วยซอสเพสโต้หรือโหระพาสับผสมเครื่องเทศต่างๆ เข้ากันมากมายเลย


The Vegetarian Cottage
SPA Foods สาขากระท่อมมังสวิรัติ 
ซอยวิภาวดี 16แยก 21 ซอยโชคชัยร่วมมิตร
เปิดบริการทุกวัน
11.30-21.30น.

โทร 0-2691-5083

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้