Pranaa food for life บริการจัดส่ง อาหารเจ และ มังสวิรัติ

8713 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pranaa food for life บริการจัดส่ง อาหารเจ และ มังสวิรัติ

Pranaa food for life ส่งอาหารเจ และมังสวิรัติมาให้ลองชิม "สะดวก" มากครับ ไม่ต้องมานั่งคิดเลยครับว่าเที่ยงนี้จะไปหาอะไรทานดี


ทาง Pranaa food for life ส่งอาหารเจ และมังสวิรัติมาให้ลองชิมดูครับ หลังจากที่ได้ลองทานมาตลอดทั้งสัปดาห์ อย่างแรกที่รู้สึกคือ "สะดวก" มากครับ ไม่ต้องมานั่งคิดเลยครับว่าเที่ยงนี้จะไปหาอะไรทานดี มีคนมาส่งให้ถึงที่ทำงานทุก ๆ มื้อเที่ยงเลยครับ แล้วก็ "สนุก" ด้วยครับ ที่จะได้ลองเมนูแปลก ๆ ที่หาทานไม่ได้ง่าย ๆ 

เมนูของ Pranaa food for life เปลี่ยนอยู่เรื่อย ๆ เลยครับ รับรองไม่เบื่อแน่ ๆ ที่สำคัญ "อร่อย สุขภาพดี" ทั้งอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่จัดเซ็ทได้เข้ากันมาก ๆ เลยครับ อยากให้ลองครับ รายละเอียดลองติดต่อในเพจ Pranaa food for life ได้เลยนะครับ อ้อ ถ้าใครทานเจต้องแจ้งด้วยนะครับ เพราะว่าอาหารส่วนใหญ่จะเป็นแบบมังสวิรัติครับ


"ขนมจีนน้ำยา" 
น้ำยารสละมุน แม้แต่คนไม่ทานเผ็ดก็ยังทานได้สบาย ๆ จัดเซ็ทมาพร้อมกับผักที่หลากหลาย และเส้นขนมจีนที่ให้มาก็พอดีทาน อิ่มกำลังดีเลยครับ


"คีนัวแฮมเบอร์เกอร์"
ไส้เบอร์เกอร์แบบสุขภาพดีด้วยคีนัวและธัญพืชที่หลากหลาก ราดมาด้วยซอสรสเด็ดของทางร้าน ประกบมากับกรีนโอ๊คและมะเขือเทศที่ทั้งสดทั้งอร่อย และขนมปังเบอร์เกอร์ที่อบมาได้ที่ทั้งกรอบและนุ่มกำลังดี จัดว่าเด็ดครับเมนูนี้


"ซอสมะขามถั่วพร้อมแป้งโตติยากรอบ"
เมนูนี้ได้ใจไปเต็ม ๆ เลยครับ กับแกงถั่วสไตล์อินเดีย จัดมาให้พร้อมกับแป้งนานแบบกรุบกรอบ ทานเป็นของว่าง เพลิน ๆ ครับ


"เต้าหู้นึ่งซี่อิ้ว ข้าวไรซ์เบอร์รี่"
เมนูสไตล์จีนก็มีนะครับ เต้าหู้นุ่ม ๆ โปรตีนเน้น ๆ นึ่งมาได้ที่ เปิดกล่องมากลิ่นขิงและซี่อิ้วโชยมาเตะจมูกเลยครับ หอมชวนทานมาก จัดเซ็ทมากับผักสด และข้าวไรซ์เบอร์รี่ เป็นมื้อเที่ยงที่สุขภาพดีสุด ๆ ไปเลยครับ


"เครื่องดื่มสมูทตี้"
ในทุก ๆ วันก็จะมีเครื่องดื่มสมูทตี้สูตรพิเศษของทางร้านจัดมาให้ด้วยนะครับ อยากให้ลองมาก ๆ ครับ ไม่ซ้ำกันสักวันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการผสมผลไม้หลาย ๆ อย่างเข้าด้วยกัน หรือบางวันก็เป็นน้ำผักก็มีนะครับ แบบ กีวี แอ๊ปเปิ้ล ผักโขม หรือจะ สับปะรด มะละกอ หรือจะกล้วย มะมวง ก็มีนะ สุด ๆ แห่งการผสมผสานอ่ะครับ ที่สำคัญอร่อย แล้วยังสุขภาพดีด้วยนะครับ


ถ้าอยากลองสั่งก็ติดต่อไปทางเพจ Pranaa food for life ได้เลยครับ สามารถสั่งแบบรายวัน หรือสั่งแบบทั้งสัปดาห์เลยก็ได้นะครับ
www.facebook.com/PranaaFood


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้