Fivestar J ร้านอาหารเจนานาชาติ ห้ามพลาดเมื่อไปพัทยา

5811 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fivestar J ร้านอาหารเจนานาชาติ ห้ามพลาดเมื่อไปพัทยา

วันนี้เราพามาชิมที่ร้าน Five star J ครับ ร้านนี้ผมผ่านมาโดยบังเอิญเมื่อประมาณสี่ห้าปีก่อน เห็นป้ายเจ เลยลองแวะทานดูครับ โอ้โหเลย อาหารอร่อยมาก ถึงมากที่สุด วันนี้เลยกลับมาถ่ายเป็นคลิปรีวิวให้ดูกันครับ เราเจอว่ามีการเปลี่ยนเจ้าของร้านจากผู้ก่อตั้งดั้งเดิม แต่ก็มีการถ่ายทอดสูตรอาหารต่างๆไว้ครบหมด รสชาติและคุณภาพจึงดี ไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากที่ผมตกหลุมรัก ตั้งแต่ครั้งแรกที่แวะเข้ามาทานครับ

ที่นี่อาหารหลากหลายครับ คนไทยกินได้ฝรั่งกินดี มีทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตกให้เลือกกันอย่างสนุกสนานครับ เรื่องรสชาติสั่งได้เลยนะครับ อยากกินแซ่บๆแบบคนไทย หรืออยากกินรสอ่อนๆแบบฝรั่ง ที่นี่บริการเต็มที่สุดๆครับ

ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ
 
ร้านนี้เป็นห้องแถวห้องเดียวครับ บรรยากาศอบอุ่นมีที่นั่งไม่เยอะมาก ถ้ามาช่วงดินเนอร์แล้วนี่ ขอบอกว่าเต็มทุกที่นั่งครับ

อาหารแนะนำ


****ต้มแซบเห็ดรวมมิตรไฟว์สตาร์ ราคา 189฿****
เสิร์ฟมาเป็นหม้อไฟเลยทีเดียวครับ รสชาติก็ได้ห้าดาวเหมือนชื่อครับ เรียกได้ว่า เปรี้ยวแซบถึงใจตามด้วยกลิ่นหอมสมุนไพรไทยสุดๆ ซดได้จนหม้อแห้งเลยทีเดียว


****โรสตี้กับผักขม ราคา 189฿****
อาหารสไตล์ตะวันตกที่ทำมาจากมันฝรั่งขูดฝอย จี่มากับกระทะร้อนๆทำให้กรอบนอกนุ่มใน ด้านบนท๊อปด้วยผักขม กินรวมกันในคำเดียวแล้วเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อครับ ร้านนี้เด็ดทั้งอาหารไทยอาหารฝรั่งเลยครับ
 

****ชิตาเกะเบอร์เกอร์ 169฿****
ขอบอกว่าเมนูนี้ ไม่ได้จะหาทานทั่วไปง่ายๆนะครับ เบอร์เกอร์เห็ดชิ้นโตๆ สอดไส้มากับผักสดกรอบๆ มีเครื่องเคียงเป็นมันหวานทอดแบบเฟรนช์ฟราย กินกันแบบเพลินๆ อร่อยสุดยอดครับ

เวลาเปิด - ปิด 

เปิดบริการทุกวัน
11.00 - 23.00 น.
(ไม่มีวันหยุด)

โทรศัพท์ : 097 235 4209

สามารถดูแผนที่ได้ที่

https://goo.gl/maps/J6wGVDzCcAn

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้