Broccoli revolution ร้านวีแกนน่านั่ง ย่านสุขุมวิท

5902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Broccoli revolution ร้านวีแกนน่านั่ง ย่านสุขุมวิท



ปากซอยสุขุมวิท 49 มีร้านอาหารร้านนึงที่เวลาผ่านทีไรต้องหันมองทุกที ร้านนี้มีบรรยากาศที่น่านั่งมาก ๆ ครับ พอสืบรู้มาว่าเป็นร้านวีแกน ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่



หลังจากติดต่อทางร้านได้ เราก็ขอเข้ามาบุกเลยครับ การเดินทางสะดวกมากครับ นั่งรถไฟฟ้าลง สถานีพร้อมพงษ์ แล้วเดินออกกำลังกายมาอีกนิดหน่อยประมาณ 10 นาที ก็จะถึงปากซอย 49 ครับ ร้านอยู่หัวมุมซอย โดดเด่นเป็นสง่ามากครับ ไม่มีทางหาไม่เจอแน่นอน



ด้านในร้าน เข้าไปถึงจะเป็นห้องเพดานสูงดูโล่งสบาย มีระเบียงชั้นสองให้ขึ้นไปนั่งเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้นได้อีกครับ ในร้านตกแต่งแนวดิบๆ ตัดกับต้นไม้ใบหญ้าที่มีประดับอยู่เกือบทุกมุม ดูสบายตาดีครับ



อาหารร้านนี้จะค่อนข้างเป็นอาหารถูกใจฝรั่งครับ มีความหลากหลายของสัญชาติอาหาร และที่สำคัญเน้นไปที่ผักสดผลไม้ต่าง ๆเยอะมากครับ เป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพเลยทีเดียว

ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ

 


อาหารแนะนำ

****Broccoli Quinoa Charcoal Berger ราคา 290฿****



โอ้โห เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่มาก ใส่อัดแน่นมาด้วยบร็อคโคลี่ผสมคีนัว ปรุงรสมาจนหอมอร่อย สอดไส้ด้วยผักสดกรุบกรอบและขนมปังชาร์โคลชิ้นโตๆ กัดคำใหญ่ๆคำเดียวรับรองว่าฟินเลยครับ เครื่องเคียงที่ให้มาก็เจ๋งครับ มันฝรั่งและมันหวานทอด กินคู่กันเหมาะมาก ๆ

****น้ำผักออแกนิกสกัดเย็น ราคา220฿****



ผักผลไม้สดๆ ถึงเจ็ดชนิด นำมาสกัดเย็นทำให้คงคุณค่าทางสารอาหารไว้ได้มากที่สุด วิตามินครบถ้วน ทานแล้วชื่นใจและดีต่อสุขภาพมาก ๆครับ

เวลาเปิด - ปิด

จันทร์ - ศุกร์
9.00 น. - 22.00 น.

เสาร์ - อาทิตย์
7.00 น. - 22.00 น.

สั่งอาหารก่อน 21.30 น.

โทรศัพท์ : 02-662-5001 , 095-251-9799

สามารถดูแผนที่ได้ที่

https://goo.gl/maps/Qn55QhKLoF22

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้