Bonita Café VEGAN café for all happy people in Bangkok

4633 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bonita Café VEGAN café for all happy people in Bangkok

วันนี้พามาพบกับร้านเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ใจกลางเมืองระหว่างถนนสีลมและสุรวงศ์ครับ ร้านอยู่ในซอยเล็ก ๆ แต่หาไม่ยากครับ เข้ามาในซอยแล้วเจอเลยแน่นอน บรรยากาศในร้านอบอุ่นดูสบายมากครับ เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ตกแต่งบ้านน่ารักมาก ๆ
 

จุดเด่นของร้านนี้คือที่มาของร้านและที่มาของอาหารครับ เจ้าของร้านคือคุณหนึ่ง และคุณเค ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น ที่มีใจรักในการวิ่งมาราธอนมากๆครับ แต่ไม่ใช่มาราธอนธรรมดานะครับ เป็นมาราธอนข้ามรัฐข้ามประเทศเลยทีเดียว คุณเค ทานวีแกน และยังเป็นนักกีฬาที่ใช้พลังงานในแต่ละวันสูงมาก ดังนั้นบอกได้เลยครับ ว่าทานวีแกนแล้วไม่มีแรงนี่คงไม่เป็นความจริงที่ร้านนี้ครับ



อาหารที่นี่เป็นสไตล์โฮมเมดครับ มีอาหารให้เลือกทานมากมายทั้งของคาวของหวานหรือเครื่องดื่มอร่อยๆ ร้านนี้เป็นวีแกนทั้งร้านนะครับ ไม่มีเนยนมไข่เลย และยังมี แอลกอฮอล์ เสิร์ฟด้วยนะครับ 
 
ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ

 

เมนูแนะนำ


***REDBEAT SMOOTHY ราคา 130บาท***
 

เมนูเครื่องดื่มแบบปั่นที่เนื้อเนียนมาก เนื้อผลไม้กับน้ำแข็งผสมเป็นเนื้อเดียวกันไม่แยกชั้น ทานก่อนอาหารรสชาติเปรี้ยวๆชุ่มคอ จิบละชื่นใจมากครับ
 

***ALL day breakfast ราคา 295บาท***
 

ผมเป็นคนชอบทานอาหารเช้าครับ เมนูอาหารเช้าแบบอเมริกันและยังเป็นวีแกนแบบนี้แทบจะไม่เคยเห็นร้านไหนขายเลยครับ เลยต้องแนะนำกันหน่อย ทั้งไข่แบบวีแกน ไส้กรอกวีแกน เบคอนวีแกน เจ๋งมากๆครับ และยังเสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังโฮลวีตและน้ำส้มอีกด้วย สวรรค์เลยครับ
 

***Spaghetti Carbonara ราคา 250บาท***
 

เมนูคาโบนาร่าถือว่าเป็นเมนูปราบเซียนมากๆนะครับถ้าจะมาปรุงในรูปแบบวีแกนให้อร่อย เพราะเมนูนี้จุดเด่นคือความหอมมันของนมเนยชีสเป็นหลัก แต่ที่ร้านนี้ทำเมนูนี้ออกมาในแบบเจ คือไม่มีนมเนยหรือไข่เลยครับ แต่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ และยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเลือกเส้นได้หลายแบบด้วยครับ เส้นในจานนี้เป็น Soy bean หรือเส้นที่ทำมาจากเต้าหู้นั่นเองครับ อร่อยและยังโปรตีนสูงอีกต่างหาก

เวลาเปิด - ปิด

พุธ - จันทร์
9.30 น. - 21.00 น.
(หยุดทุกวันอังคาร)

โทรศัพท์ : 
+66-81-865-9933

web site : Bonita Cafe And Social Club

สามารถดูแผนที่ได้ที่

https://goo.gl/maps/UDs2S3UJqcD2
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้