Super Seoul Cafe'

5243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Super Seoul Cafe'



ร้าน Super Soul ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบร้านอาหารที่โดนใจพวกเราเลยครับ เนื่องจากว่า มีเมนูเจให้สั่งได้อย่างจริงจัง ทำให้เวลาที่จะหาร้านกินกับเพื่อน ๆ ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ และยิ่งไปกว่านั้นร้านนี้เป็นร้านอาหารเกาหลีครับ ซึ่งทางร้านก็ได้ออกแบบเมนูมาให้คนทานมังฯอย่างพวกเราหลายแบบเลยครับ เรียกได้ว่า ถ้าเลือกมาร้านนี้ก็อิ่ม อร่อย บรรยากาศดี แถมยังอยู่ใจกลางเมืองในย่านสาทรเลยครับ เดินทางสะดวกอีกต่างหาก เลยพลอยทำให้พวกเราเริ่มมั่นใจต่อไปอีกครับว่าสังคมคนทานเจ ทานมังฯของพวกเรานี่มันต้องขยายใหญ่ขึ้นมาก ๆ ๆ ๆ ๆ กว่าแต่ก่อนแน่ ๆ เลย แม้แต่ร้านเกาหลีแบบนี้ยังมีเมนูเจ มังฯให้สั่งได้




เอาเป็นว่า ลองมาดู เมนูแนะนำของที่นี่กันเลยดีกว่าครับ


***Vegetarian Bibimbap บิบิมบับเจ ราคา 185 บาท***



ข้าวยำสไตล์เกาหลี ราดด้วยซอสพริกเกาหลี แล้วก็คลุก ๆ ๆ ๆ เลยครับ ทีนี้พอข้าวกับเครื่องเจอกับความร้อนของหม้อที่ใส่มา เลยทำให้ข้าวที่สัมผัสกับขอบหม้อพองหอมกรุบกรอบ เพิ่มรสสัมผัสที่ดีให้กับมื้ออาหาร และนี่ยังไม่รวมถึงถั่วงอก แครอท เห็ดหอม ผักกาดหอม และเต้าหู้ที่ใส่มาให้คลุกเคล้าเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวมากเลยครับ



 

***Deonjang Jigae ซุปเต้าเจี้ยวเกาหลี พร้อมเต้าหู้และผัก ราคา 185 บาท***



ซุปเต้าเจี้ยวสไตล์เกาหลี เสิร์ฟมาในหม้อร้อน เต็มไปด้วยของที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเห็ดหอมสด มันฝรั่ง เต้าหู้อ่อน พริกชี้ฟ้า หรือซูกินี ที่สำคัญ รสชาติของเต้าเจี้ยวสไตล์เกาหลี จะไม่เค็มมากครับ กลมกล่อม ยิ่งทานคู่กับข้าวปั้น หรือ บิบิมบับ ยิ่งอร่อยเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเลยครับ


 

***Vegetarian Bowl ข้าวหน้าเต้าหู้และผัดผัก ราคา 185 บาท***


เมนูสุดท้าย เสิร์ฟมาอย่างมีสไตล์ เรียงมาอย่างสวยงามในกล่องข้าวสีทอง ข้าวสวยร้อน ๆ เคียงคู่มากับเต้าหู้ทอดราดซอสโรยด้วยงาขาว และผักบ๊อกซอยผัดน้ำมันงา ถึงหน้าตาจะไม่พิสดาร แต่รสชาติชวนติดใจมากครับ



ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ



เวลาเปิด - ปิด

เปิดทุกวัน
10.00 น. - 22.00 น.

โทรศัพท์ : 
+66-81-881-7767

web site : Super Seoul Cafe'

สามารถดูแผนที่ได้ที่

https://goo.gl/maps/METbbBNxyXR2

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้