ร้านเจดอกบัว อาหารไทย มังสวิรัติ กลิ่นอายภูเก็ต

6212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านเจดอกบัว อาหารไทย มังสวิรัติ กลิ่นอายภูเก็ต

อาหารมังสวิรัติที่หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าจืดชืดไม่ค่อยมีสีสันเท่าไหร่ ต้องลองลงมาทานอาหารมังสวิรัติในแถบภาคใต้ดูครับ ขอบอกว่าคนใต้ทำอาหารมังสวิรัติได้เด็ดจริง ๆ เรียกได้ว่าถึงเครื่องถึงรสถึงพริกถึงขิงกันสุด ๆ



วันนี้เราพามาที่จังหวัดภูเก็ตครับ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอันดับต้นๆของประเทศชาติเรา จังหวัดนี้ร้านอาหารเจเยอะมากครับ อาจจะเป็นเพราะวัฒนะธรรมการกินเจ และศาลเจ้าที่ชาวพื้นเมืองเคารพศรัทธากันมีอยูมากที่นี่ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ทานเจ ทานมัง ทาวีแกน ก็มีเยอะมากขึ้นทุกวันทุกวัน



บรรยากาศในร้านเป็นห้องโปร่ง ๆ อยู่หัวมุมถนนมองเห็นได้ชัดรอบด้านเลยครับ ร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตานั่งสบายได้นาน ๆ เลยครับ อาหารก็มีหลายหลายมาก ๆ เรียกว่าถ้ามาเที่ยวภูเก็ต แวะมาร้านนี้ได้มากกว่าหนึ่งรอบโดยทานอาหารไม่เบื่อแน่นอน

ดูรีวิวแบบคลิปที่นี่ได้เลยครับ

 

อาหารแนะนำ

***ปลาฉู่ฉี่เจ ราคา 95 บาท*
 
 

ความเด็ดอยู่ที่เครื่องแกงนะครับ เครื่องแกงภูเก็ตถือว่าจัดจ้านและหอมมากๆครับ หาที่ไหนไม่มีเหมือนเลย ราดมาบนเนื้อปลาเจนุ่ม ๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆสุดยอดที่สุดครับ
 

***สปาเก็ตตี้เครื่องแกงหมูกรอบเ
จ ราคา 90 บาท***
 
 

เมนูฟิวชั่นเส้นสปาเก็ตตี้แบบตะวันตกมาเจอเครื่องแกงปักใต้บ้านเรา ไม่น่าเชื่อว่าจะออกมาได้เข้ากันมาก ๆ ครับ รสจัดแจ่ไม่เผ็ด อร่อยเลยทีเดียวครับ
 

***คั่วกลิ้งเห็ดแครง ราคา 95 บาท*
 
 

เมนูบังคับเวลามาภาคใต้ครับ เพราะหาทานที่กรุงเทพไม่ค่อยมีครับ เห็ดสด ๆ ทอดให้พอกรอบคั่วมากับพริกแกงคั่วกลิ้งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ ผัดคลุกเคล้ากับสมุนไพรหลากหลายชนิด ถ้าไม่สั่งถือว่าพลาดครับ


เวลาเปิด - ปิด

เปิดทุกวัน
10.30 น. - 20.30 น.

โทรศัพท์ : 
+66-(0)76-211-985

web site : Dok Bua Vegetarian Restaurant

สามารถดูแผนที่ได้ที่

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้