9 อันดับร้านอาหารเจ ที่ต้องไปกินในช่วงเทศกาลกินเจ

27353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 อันดับร้านอาหารเจ ที่ต้องไปกินในช่วงเทศกาลกินเจ

จะถึงช่วงเทศกาลกินเจแล้วนะครับ มาวางแพลนกันครับว่าร้านไหนมี อาหารเจ เลิศๆอร่อยๆน่าทานๆ กันบ้าง
ทางเพจมังสวิรัติ ขอรวบรวมคะแนนความสนใจจากยอดการเข้าถึง ยอดการดูคลิป ยอดการกดไลก์กดแชร์และคอมเมนต์ ต่างๆ จากทั้ง FACEBOOK YOUTUBE IG ของเพจมังสวิรัติ มาจัดอันดับกันว่าที่ผ่านๆมาร้านที่เราไปรีวิว 9 อันดับแรกร้านไหน ที่ชาวมังสวิรติ LIKE กันมากที่สุดครับ
 
เราจัดกัน 9 อันดับ เผื่อว่าใครจะมีพลังตามไปกินกันวันละร้านให้ครบในช่วงเทศกาลกินเจกันนะครับ


อันดับที่ 9
บ้านอาหารไทย

ร้านอาหารไทยใน MEGA BANGNA ที่มีเมนูเจแทรกในเมนูที่ร้านแบบเต็มเพียบ มีอาหารไทยรวมไปถึงสมุนไพรไทยหากินยากๆไว้เยอะมากครับ ร้านนี้ท่านจะเจอเมนูที่แบบว่า โห ทำเจได้ด้วยเหรอให้ตื่นเต้นกันเต็มเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสะเดาน้ำปลาหวานเจ เมี่ยงคำเจ เด็ดๆทั้งนั้น

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม
https://goo.gl/DuAqSq




อันดับที่ 8
MAY VEGGIE HOME
ร้านอาหารมังสวิรัติ ทั้งไทยทั้งนานาชาติใจกลางแยกอโศกที่ทั้งชาวไทยชาวต่างชาติมานั่งกันแน่นเกือบทุกวัน

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม
https://goo.gl/DiYP7q

 

 

อันดับที่ 7
ร้านชิจูย่า สไตล์ ญี่ปุ่น

ร้านอาหารเจเก่าแก่ ที่เน้นเป็นอาหารญี่ปุ่นเจ ทั้งแบบซูชิ ซาซิมิ เทมปูระ อูด้งราเม็ง ครบครันตามสไตล์ Japanese ร้านอยู่ทรงวาด แถวเยาวราชครับ

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม
https://goo.gl/y5kZ5G


 

อันดับที่ 6
Kitchen of Xing fu
ร้านอาหารจีนในโรงแรมโลตัส สุขุมวิท สามารถสั่งจองอาหารเจแบบพิเศษที่หาทานยากมากๆได้ตลอดครับ ไม่ว่าจะเป็นติ่มซำเจ ซาลาเปาหมูแดงเจ ขนมจีบเจ เป็ดปักกิ่งเจ เรียกว่ามากันครบครันอาหารจีนยอดฮิตเลยครับ ร้านนี้ต้องสั่งจองเท่านั้นนะครับ ไปทานเลยจะมีไม่กี่เมนูครับผม

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/E1zjYt


 


อันดับที่ 5 
ร้านระเบียงบุญ ข้าวแกง 

ร้านข้าวแกงตักราดรสชาติอร่อยสะใจผมมากๆครับ เป็นร้านประจำถ้าต้องไปแถว MBK ยังไงก็ต้องแวะเข้าร้านนี้ครับ แต่ขอบอกเลยนะครับว่าอาหารรสจัดมาก แต่ก็อร่อยสุดๆ และถ้าไปเย็นๆหลังหกโมงอาหารจะเริ่มน้อยละนะครับ รีบๆไปทานช่วงเที่ยงจะเจ๋งกว่าครับ

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/LVXggH

 

 

อันดับที่ 4
VEGANERIE CONCEPT

ร้านวีแกน นั่งสบายอยากหารเด็ด ขนมอร่อย ร้านนี้อยู่หลังเอ็มโพเรียมครับ ถ้าใครเบื่ออาหารเจแบบเดิมๆที่มีแต่ต้มผัดแกงทอด ขอแนะนำที่นี่ครับ อาหารจานสวยๆรสชาติดีๆมีรออยู่เพียบ ขนมก็อร่อยนะครับ เผื่อท้องไว้เลย

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/gW6u55



 

อันดับที่ 3
Little hongkong

เข้ามาถึงสามอันดับสุดท้าย ต้องร้านนี้เลยครับ Little Hongkong ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ที่มีเมนูเจให้ทานตลอดทั้งปี แถมสาขารัชดายังเปิด 24ชั่วโมงซะด้วย ร้านนี้ช่วงเทศกาลกินเจจะมีเมนูพิเศษออกมาเยอะมากครับ อร่อยๆทั้งนั้น

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม
https://goo.gl/xE2J5g

 

 

อันดับที่ 2
โรงเจไซทีฮุกตึ้ง
ติดโผมาอันดับสอง แต่ที่นี่กินไม่อั้น ส่วนจ่ายเท่าไหร่ก็แล้วแต่จิตศรัทธานะครับ กับโรงเจ ไซทีฮุกตึ้ง  จังหวัดพิษณุโลก แหล่งทานอาหารเจ นอกกรุงเทพที่เดียวที่ติดโผขึ้นมา แต่ทะลุมาที่อันดับสองเลยครับ ที่นี่มีอาหารเจให้ทานทุกวัน มีอาหารหลายสิบอย่างทั้งคาวหวาน ทีมแม่ครัวที่นี่ทำอาหารอร่อยมากครับ ทานแล้วก็อย่าลืมช่วยกันทำบุญนะครับ

แผนที่และรายนละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/gNYmUW




 

อันดับที่ 1

ร้าน Mr.Genki อาหารเจในแบบญี่ปุ่น

ร้านอันดับหนึ่งของเรา ที่ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง Mr.Genki ร้านอยู่ย่านพระรามสอง เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเจ ที่ดีทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศ และไม่ต้องพูดอะไรมากครับ เพราะชาวมังสวิรัติให้ LIKE กันมากที่สุด ลองดูคลิป และกดกูเกิลแมพ และตามไปกินกันได้เลยค้าบบบบบบ

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม 
https://goo.gl/u8M5xz

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้