Seated อาหารไทย มังสวิรัติ เพื่อสุขภาพ ซอยสาธุประดิษฐ์ 19

7153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seated อาหารไทย มังสวิรัติ เพื่อสุขภาพ ซอยสาธุประดิษฐ์ 19


 

Seated ร้านนี้เรียกว่าเรามาเจอด้วยความบังเอิญสุด ๆ ครับ เดินเข้ามาทานรอบแรก ยังไม่รู้เลยครับว่าร้านเป็นร้านอาหาร มังสวิรัติ ล้วน ๆ รอบแรกนึกว่าเป็นร้านอาหารธรรมดา ที่จะมานั่งทานกับเพื่อน ๆ และเราจะขอสั่ง เจ สั่งมัง มากินด้วยแค่นั้น


ร้านนี้เปิดมาได้ ประมาณสองเดือนแล้วครับ ยังใหม่เอี่ยมอยู่เลย พอเรารู้ว่าร้านนี้เป็นมังล้วน ๆ ก็ยิ้มเลยครับ รอบนี้เลยพาทีมงานมาบุกร้านเพื่อมาถ่ายรีวิวให้ทุกคนดูกัน รอบที่แล้วที่บังคับให้เพื่อนทั้งกลุ่มมาทานมังด้วยกันแล้ว ทุกคนลงความเห็นว่าอร่อยครับ คนไม่ทานเจ ไม่ทานมังแบบประจำ ก็ยังชอบเลย


Seated เป็นอาหารไทยครับ มีทั้งไทยภาคกลาง ไทยอิสานให้เลือกอร่อยกัน อาหารจะเป็นอาหารไทยที่เรา ๆ คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เรียกได้ว่าพาพ่อพาแม่พาผู้ใหญ่มาทานได้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ และที่สำคัญ ไม่ใส่ผงชูรสด้วยครับ บรรยากาศในร้านนั่งสบายมาก เป็นร้านไม่ใหญ่มีสองชั้น บรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งแบบทันสมัย

อาหารที่นี่จะสามารถสั่งได้ทั้งแบบ เจ มังสวิรัติ และ วีแกนนะครับ ลองถามพนักงานดูเลยครับ เพราะอาหารที่นี่ส่วนใหญ่จะทำสดๆใหม่ๆ อยากใส่อะไรไม่อยากใส่อะไร บอกเค้าได้เลยนะครับ


อาหารแนะนำ


ทอดมัน 140 บาท



จุดเด่นของทอดมันที่นี่คือพริกแกงเจทำเองครับ และทอดมันก็ปั้นกันสด ๆ ใหม่ ๆ ตลอดเวลา ทอดมาเสิร์ฟร้อน ๆ จิ้มกับอาจาด เด็ดสุด ๆ ครับ อยากบอกว่าหอมพริกแกงมาก ๆ ต้องลองครับ


หมูก้อนทอดกระเทียมพริกไทย 140 บาท



เมนูนี้ถ้าทานเจบอกให้ไม่ใส่กระเทียมได้นะครับ ผมก็ไม่ทานกระเทียม ที่ร้าน ก็ทำเสิร์ฟมาให้แบบเจเลยครับ เมนูหมูก้อนเจ ทอดแบบนี้ไม่ค่อยเห็นร้านไหนทำกันเท่าไหร่ครับ แปลกดี อร่อยด้วย


ตำถาดแซ่บ Seated 140 บาท



คนทานชอ ทานเมนูตำถาดมานานละ เพิ่งได้เคยลองแบบของเจซักที เรียกได้ว่ามากันยกถาด มีเครื่องเคียงมากมาย ไม่ว่าจะขนมจีน แคปเจ ผักเคียงต่าง ๆ ทานคู่กันอร่อยเข้ากันมากเลยครับ และที่เด็ดสุดคือปลาร้าเจของที่นี่ครับ อร่อยเลยแหละ

 


แกงอ่อม ราคา 140 บาท


แกงอ่อมชามนี้คือเด็ดจริง ๆ ครับ เคี่ยวมาจนข้นซดร้อน ๆ คล่องคอมาก ๆ มีผักรวมหลากหลายชนิด รสชาติจัดจ้าน ทานคู่กับข้าวสาวร้อน ๆ อร่อยสุดเลยครับ


เวลาเปิด - ปิด และ การเดินทาง

เปิดทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ)
10.00 น. - 20.30 น.

โทรศัพท์ : 061 - 459 - 8255

FacebookSeated

สามารถดูแผนที่ได้ที่

Seated อาหารไทย มังสวิรัติ เพื่อสุขภาพ ซอยสาธุประดิษฐ์ 19

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้