Loving hut พระรามสาม ร้านมังสวิรัติ อร่อยหลากหลาย

6551 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Loving hut พระรามสาม ร้านมังสวิรัติ อร่อยหลากหลาย

 

 

Loving hut พระรามสาม ร้านมังสวิรัติ อร่อยหลากหลาย 
หลายๆคนที่ทานอาหาร มังสวัรัติ เป็นประจำคงจะคุ้นชื่อกับร้าน Loving Hut กันนะครับ ร้านนี้มีสาขาทั่วโลกเลยครับ ไปประเทศไหนก็เจอ ในเมืองไทยก็น่าจะมีคนนำมาเปิดอยู่หลากหลายสาขาครับ แต่ละสาขาก็จะเป็นคนละเจ้าของกันนะครับ สูตรและเมนูอาหารจึงมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปตามเจ้าของครับ



วันนี้เรามาพาชิมกันที่ Loving Hut สาขาพระรามสามครับ ร้านตั้งโดดเด่นริมถนนพระรามสาม ปากซอยพระรามสาม 20 บรรยากาศในร้านนั่งสบายมากเลยครับเป็นร้านสีขาวโล่งๆ เหมาะสำหรับมาทานกับครอบครัว คุณพ่อคุณแม่น่าจะชอบกันแน่นอนครับ



อาหารที่นี่หลากหลายมากครับ ที่เน้นๆเห็นเยอะสุดก็เป็นเมนูอาหารจีนและอาหารไทยครับ เชฟที่ร้านได้ข่าวว่าอิมพอร์ทมาจากไต้หวันเลยครับ อาหารสไตล์จีนของที่นี่จึงดูเลิศหรูอลังการมาก ยกขบวนกันมาหลายอย่างเลย แต่อาหารไทยก็แซ่บนัวลิ้นไม่แพ้กันนะครับ เพราะพ่อครัวที่เป็นคนไทยที่นี่ก็เจ๋งไม่แพ้กันครับ มาลองดูอาหารกันเลยดีกว่า




เมนูแนะนำ

 

ซุปเต้าหู้ดอกเก็กฮวย ราคา 220 บาท



เมนูนี้เรียกว่าแค่สั่งมาดูก็คุ้มแล้วครับ เป็นซุปที่สวยมาก นำเอาเต้าหู้มาซอยแบบละเอียดถี่เป็นเส้นเท่าเส้นผมแต่ไม่ขาดออกจากกัน ทำให้เหมือนเป็นดอกเบญจมาศลอยฟูฟ่องอยู่ในน้ำซุป ตื่นตาตื่นใจกันตั้งแต่ยังไม่ตักเข้าปากเลยทีเดียว น้ำซุปจะเป็นรสชาติแบบสมุนไพรจีนครับ ซดคล่องคอเลย


ลาบเทมเป้ ราคา 160 บาท



เมนูนี้เอาใจคนชอบแซ่บ ๆ นัว ๆ แบบไทย ๆ ครับ ลาบรสชาติไทย ทำด้วย เทมเป้จากถั่วเมล็ดอวบๆ หมักจนเข้าที่ได้คุณค่าทางอาหารและรสชาติหนึบหนับถูกใจ ปรุงรสลาบพร้อมเครื่องสมุนไพรต่าง ๆ เข้ากันมากครับ


เกี๊ยวซ่าแพ ราคา 180 บาท



เมนูเกี๊ยวแบบเจ แท้ๆแบบนี้หาทานยากนะครับ ที่นี่เค้ามีให้ทานกันตลอดทั้งปี แถมยังได้รสชาติเกี๊ยวซ่าแบบต้นตำรับเลยครับ


สลัดใบชาพม่า ราคา 140 บาท



เมนูนี้เป็นเมนูที่ต้องสั่งเลยครับ ผมติดใจเมนูนี้มาตั้งแต่ร้าน Loving Hut เพิ่งเปิดแล้วครับ จานนี้เค้าจะนำใบชาแบบสด ๆไปหมักกับน้ำส้มสายชูให้ออกรสเปรี้ยว นำมาคลุกเคล้ากับผักสดกรอบ ๆ รสชาติดีมาก ๆ ครับ ห้ามพลาด



เวลาเปิด - ปิด และ การเดินทาง

เปิดทุกวัน
11:00 น. - 22:00 น.

โทรศัพท์ : 02-291-5074

FacebookLoving Hut - Rama 3

สามารถดูแผนที่ได้ที่

Loving hut พระรามสาม ร้านมังสวิรัติ อร่อยหลากหลาย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้