MADi CAFE ร้านมังสวิรัติลับ ๆ ติดริมน้ำ

6839 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MADi CAFE ร้านมังสวิรัติลับ ๆ ติดริมน้ำ

 MADi CAFE ร้านอาหารมังสวิรัติลับๆ สไตล์คาเฟ่ชิคๆ ริมน้ำท่าจีน บอกเลยอย่างชิลลล์  ร้าน MADi CAFE เป็นร้านอาหารมังสวิรัติ สไตล์คาเฟ่ ที่เปิดได้ไม่นาน ตอนผมเห็นครั้งแรกก็ตั้งใจเลยครับ ว่าต้องมาให้ได้ . ต้องบอกก่อนว่าร้าน มาดิ่ คาเฟ่ เพิ่งเปิดมาได้ไม่นานหลังจากโควิดเองครับ แต่มีเมนูมังสวิรัติ/เจ/วีแกนให้เลือกทานเยอะมากกก หลากสไตล์เลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง เมนูน่าทานที่โดนใจ และอยากแนะนำมีหลายอย่างเลยครับ เช่น โอวเท้าเผือก ฟองเต้าหู้ห่อเผือกและถั่วลิสงทอดกรอบๆ คู่กับน้ำจิ้มหวานอมเปรี้ยวอร่อยมากก และสลัดวาเลนเซีย ที่ความสดของวัตถุดิบ อย่างถั่วลันเตา ส้มวาเลนเซีย คลุกเคล้ากับน้ำสลัดแบบไม่ครีม สูตรพิเศษของทางร้าน ที่ทำให้รสชาติไม่ธรรมดาเลย หรือจะเป็นต้มยำรวมมิตรทะเล ที่จัดจ้าน ครบเครื่องเลยครับ ทางร้านพร้อมให้บริการลูกค้าที่ทานมังสวิรัติ เจ และวีแกนนะครับ ตอนสั่งอาหาร ก็ระบุนิดนึงว่าเราทานแบบไหน ทานร้านจะได้ทำได้ถูกครับ ถือว่าใส่ใจรายละเอียดมากๆ ครับ


ร้าน MADi CAFE เปิด 10.00 - 17:30 ในวันธรรมดา ส่วนวัน เสาร์-อาทิตย์ เปิด 10.00 - 19.00 ร้านหยุดทุกวันพุธนะครับ ร้านอยู่ใกล้กับวัดไร่ขิงครับ ขับรถมาอีกไม่กี่นาทีก็ถึงครับ  ดูแผนที่ทางด้านล่างได้เลยครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้