เห็ดทอดกรอบ เจ SMACKS

6146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เห็ดทอดกรอบ เจ SMACKS


                ช่วงเทศกาลกินเจ มีใครรู้สึกเหมือนผมบ้างไม๊ครับ ว่าบางทีอยากจะหาอะไรกินที่อร่อยๆและมีประโยชน์ ไม่รู้สึกผิดมันช่างยากเย็นเหลือเกิน มองไปทางไหน ขนมที่เป็นเจ ก็มันจะมีแต่แป้ง น้ำตาล น้ำมัน ผสมๆกัน ไป

                เลยเทศกาลเจไปไม่นาน ผมได้รับกล่องพัสดุใบใหญ่มากครับ ส่งมาให้ถึงบ้าน ด้านในมีขนมเห็ดทอด SMACKS อยู่หลายสิบถุง มีทั้งหมดสามสี แดง ฟ้า และเขียว ดูจากซองแล้วทำออกมาน่ากินเลยทีเดียวครับ มีคำว่าเจ ตัวใหญ่อยู่ที่มุมด้านหน้าซองเลย

                SMACKS เป็นเห็ดทอดกรอบครับ เป็นขนมกินเล่นกรุบๆกรอบๆ ที่เป็นเจ แถมยังไม่มีผงชูรสอีกต่างหาก น่าสนใจเลยทีเดียวครับ ผมได้มาทดลองสามรสชาติครับ

E-sarn Tomyum

Andaman Sea Salt

Tokyo Wasabi

 

เคี้ยวมันดีครับ เห็นเห็ดเป็นดอกๆเลย รสชาติที่ผมชอบที่สุดคือ รส Tokyo Wasabi ครับ เผ็ดและหอมวาซาบิดีครับ ส่วน Andaman Sea Salt ผมชอบชื่อรสนี้จัง คนตั้งชื่อช่างคิดนะครับ ฟังดูเท่ห์ดีครับ

เห็ดทอดกรอบ SMACKS เอามากินเล่นๆอร่อยดีครับ หรือสามารถเอาไปครีเอท ทำเมนูอื่นๆ เอาไปโรยข้าวโรยก๋วยเตี๋ยว ลาบ ยำต่างๆ ผมว่าก็น่าจะทำให้อาหารดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นนะครับ

ราคา ซองละ 45 บาทครับ มีขายที่ Tops supermarket, Gourmet market, The Mall, Villa Market (10 สาขา: แจ้งวัฒนะ, แกรนด์คะแนล, นิชดา, อารีย์, พหลโยธิน, เควิลเลจ, ทองหล่อ, สุขุมวิท 33, เสนาเฟสท์, พาราไดซ์)

ลองทานกันดูนะครับ ผมชอบเลยครับ ขอบคุณทาง SMACKS นะครับ ที่ส่งขนมอร่อยๆมาให้ชิมครับ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้