EVAIME ชาบูเจยืนหนึ่ง ในใจชาวมัง

5116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVAIME ชาบูเจยืนหนึ่ง ในใจชาวมัง

"เมื่อเราได้จัดอันดับ 10 ร้านดังโดนใจชาวเพจมังสวิรัติ วันนี้เราก็มาอยูที่ร้าน EVAIME ซึ่งเป็นร้านอาหารอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เราขอพาทุกคนมาอยู่กับคุณรุ่งทิวา กังวานกิจขจร หรือคุณวา ผู้เป็นกรรมการบริษัทร้าน EVAIME เพื่อร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำร้านชาบูเจ EVAIME จนประสบความสำเร็จ"

 


รู้สึกอย่างไรที่ร้าน EVAIME ติดอันดับ Top 3 ร้านอาหารสุดฮิตสำหรับชาวมังสวิรัติครับ

ต้องขอบคุณ เพจมังสวิรัติ ก่อนเลยค่ะ ที่มาทานที่ร้านทำให้ ร้านเราเป็นที่รู้จักและติด top 3 รู้สึกดีใจนะคะ ที่ชาบูเจ EVAIME ของเราเป็นชื่นชอบ
ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมครับ ว่าทำไมถึงเริ่มนำเมนูเจเข้ามาขายด้วยครับ

เราเป็นคนชอบทานอาหารทุกอย่าง เราทานทุกอย่างจริงๆ เจเราก็ทาน เราไปทานอาหารเจที่อื่นเรารู้สึกว่ามันไม่อร่อย เราเลยอยากทำให้คนอื่นได้ทานอาหารที่อร่อย ตามความตั้งใจของเราที่เราทำอีวาไอเมะ ชาบู ชาบู เราเชื่อว่า ความอร่อยสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ เราทำชาบูเจมาตลอดทุกเทศกาลกินเจ พอมาปีนี้เราเราพัฒนาการอาหาร วัตถุดิบ ต่างๆ จนมาขายบุฟเฟ่ต์ชาบูเจ ตลอดทั้งปี เอาใจชาวเจ ชาวมัง ชาววีแกน ทำให้ไม่ต้องรอเทศกาลกินเจก็ได้ทาน

ผลตอบรับที่ได้กลับมาเป็นอย่างไรบ้างครับ

เกินคาดมากค่ะ ไม่คิดว่ากลุ่มลูกค้าที่ทานจะให้ความสนใจขนาดนี้
อยากฝากอะไรถึงคนที่ทานเจ มัง หรือวีแกนที่สนใจอยากมาทาน EVAIME ไหมครับ

ให้เราเป็นตัวเลือกนึงสำหรับคนทานเจ เรามีทั้งบุฟเฟต์เจ และอลาคาร์ทเจ อยากให้ทุกคนได้ลองมาทาน รับรองจะติดใจอาหารเจของเรา ลบคำว่า อาหารเจไม่อร่อยไปได้เลยค่ะ ถ้าได้มาลองทาน อีวาไอเมะ ชาบู ชาบู ของเรา

ช่วยแบ่งปันเคล็ดลับมัดใจลูกค้าสำหรับคนที่เริ่มทำธุรกิจอาหารเจ มัง ให้หน่อยได้ไหมครับ

ลูกค้าคือคนสำคัญของเรา เราเน้น วัตถุดิบ คุณภาพ การบริการ และ ความอร่อย เพราะเราเชื่อว่าความอร่อย สามารถ สร้างความสุข ให้กับทุกคนได้ เราคิดว่าหัวใจหลักที่เรายึดมาตลอด 11 ปี นี้นี่แหละค่ะ ที่ทำให้ร้าน EVAIME สามารถมัดใจลูกค้าเอาไว้ได้

เพจมังสวิรัติต้องขอขอบคุณ คุณรุ่งทิวา กังวานกิจขจร หรือคุณวา กรรมการบริษัทร้านชาบู EVAIME ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จในการทำร้านชาบูเจ EVAIME เทศกาลกินเจปีนี้ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนครอบครัวไปทานกันนะครับ ร้านนี้ยังมีเมนูชอ (ไม่เจ) ให้คนที่ไม่ได้ทานเจเลือกด้วยนะครับ เบอร์โทรศัพท์ แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ข้างล่างนี้เลยครับ

เบอร์โทรศัพท์ :  02-459 3137

แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mangsawirat.com/content/21351/ชาบูมังสวิรัติ-เมนูเยอะมว๊ากก-ร้าน-evaime-อีวาไอเมะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้