เปิดเส้นทาง Mr. Genki ร้านอาหารเจญี่ปุ่นยอดฮิต ติดอันดับ ครองใจชาวมัง

4225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดเส้นทาง Mr. Genki ร้านอาหารเจญี่ปุ่นยอดฮิต ติดอันดับ ครองใจชาวมัง

"จากที่เราได้จัดอันดับ 10 ร้านดังโดนใจชาวเพจมังสวิรัติ วันนี้เรามาอยู่กับร้านอาหารซึ่งได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 นั่นก็คือ Mr. Genki ร้านอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆๆ วันนี้คุณมล หรือคุณวิมล ยิ่งยงธวัช ผู้จัดการร้าน Mr. Genki ก็มาร่วมพูดคุยกับเรา เพื่อแชร์ประสบการณ์เส้นทางการทำร้านอาหารเจ และเคล็ดลับสำหรับใครที่สนใจทำธุรกิจอาหารเจครับ"


  รู้สึกอย่างไรที่ร้าน Mr. Genki ติดอันดับ 3 ร้านอาหารยอดนิยมสำหรับชาวเจ ชาวมังครับ เราก็รู้สึกดีใจที่ร้านอาหารของเราเป็นที่นิยมของคนทานเจและมังสวิรัติค่ะ

  ช่วยเล่าจุดเริ่มต้นในการเริ่มขายอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่นให้ฟังหน่อยได้ไหมครับ
ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นย้อนหลังเมี่อ 8 ปีที่แล้ว ท่านเจ้าของเป็นคนสิงคโปร์และทานมังสวิรัติทั้งครอบครัวค่ะ ประกอบกับมีธุรกิจที่ญี่ปุ่น ได้มองเห็นว่าเมืองไทย ไม่มีร้านอาหารเจ หรือมังสวิรัตสไตส์ญี่ปุ่น สักเท่าไหร่ และด้วยท่านเจ้าของชื่นชอบในอาหารญี่ปุ่น แต่หาทานยากมาก จึงได้ริเริ่มที่จะทำร้านอาหารญี่ปุ่นสไตส์มังสวิรัติค่ะ โดยการนำเชฟมาจาก โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาคิดสูตรอาหารให้กับทางร้านค่ะ

  ผลตอบรับที่ได้กลับมาเป็นยังไงบ้างครับ ช่วงแรกทางร้านของเรา ยังไม่ค่อยมีลูกค้ามากนัก เพราะอาหารญี่ปุ่นเจหรือมังสวิรัติ ค่อนข้างใหม่สำหรับผู้ที่ทานอาหารเจ พอเราเปิดไปได้สัก 2-3 ปี ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นค่ะ



  อยากฝากอะไรถึงคนที่สนใจอยากมาลองทาน Mr. Genki ไหมครับ อยากฝากถึงผู้ที่เริ่มหันมาสนใจ หรือผู้ที่เริ่มทานใหม่ๆ ว่าอาหารเจสมัยนี้ ทานไม่ยากเลยค่ะ อร่อย แถมดีต่อสุขภาพด้วยนะคะ



ช่วงแบ่งปันเคล็ดลับสำหรับคนที่สนใจอยากทำธุรกิจอาหารเจ หรือมังสวิรัติให้หน่อยได้ไหมครับ

  สำหรับเคล็ดลับ แค่คุณมีใจรักในการทำอาหาร ประกอบกับมีฝีมือที่ดี อย่ารอช้าค่ะ มาร่วมทำธุรกิจไปด้วยกันนะคะ ทำให้ผู้ที่ทานอาหารเจและมังสวิรัติมีทางเลือกเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ



เพจมังสวิรัติต้องขอขอบคุณ คุณวิมล ยิ่งยงธวัช ผู้จัดการร้าน Mr. Genki ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จในการทำร้านอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่น Mr. Genki เทศกาลกินเจปีนี้ใครที่อยากทานอาหารเจสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ อร่อยๆ Mr. Genki ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ เบอร์โทรศัพท์ แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ข้างล่างนี้เลยนะครับ
เบอร์โทรศัพท์ : 02-459 3137
แผนที่และรายละเอียดเพิ่มเติม : www.mangsawirat.com/content/14428/mrgenki

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้