แชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ ครัวสินทวีเจ ร้านอาหารเจเพื่อสุขภาพ

4754 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ ครัวสินทวีเจ ร้านอาหารเจเพื่อสุขภาพ

 
   วันนี้เรามาพูดคุยกับคุณนวลเจ้าของร้าน ครัวสินทวีเจ กับเส้นทางการทำร้านขายอาหารเจ เพื่อสุขภาพ นอกจากคุณนวลจะมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์แล้ว ยังมาแชร์เคล็ดลับในการทำร้านอาหารเจ ให้ประสบความสำเร็จด้วยครับ 



เริ่มขายอาหารเจได้อย่างไร ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ 
   จุดเริ่มต้นในการขายอาหารเจ เริ่มจากตัวพี่เองเนี่ย ตั้งปณิธานไว้ว่าจะกินเจตลอดชีวิต และก็พอมีฝีมือทางด้านการทำอาหาร จึงได้คิดริเริ่มเปิดร้านอาหารเจขึ้นมา และเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนได้ทานอาหารเจ มีสุขภาพที่ดี ละเว้นจากการทานเนื้อสัตว์ 


ตั้งแต่เปิดร้านมาต้องพบเจอกับอุปสรรคอะไรบ้างครับ 
   อุปสรรคที่สำคัญมาก และมีลูกค้าหลายคนเข้าใจผิดคือ จะคิดว่าอาหารเจนั้นจะต้องมัน มีแต่แป้ง และเต้าหู้ ซึ่งความเข้าใจผิดนี้อาจทำให้พวกเขาไม่กิน ไม่อยากลองทางร้านจึงได้คิดหาวัตถุดิบที่สามารถนำมาทำให้ดูน่ารับประทาน และแปลกใหม่อยู่เสมอ เพื่อไม่ให้ลูกค้าเบื่ออาหารเจ 

 
มีความคิดเห็นยังไงกับความนิยมรับประทานอาหารเจ หรือการทานมังสวิรัติของคนไทยที่เพิ่มมากขึ้นครับ 
  รู้สึกว่าคนไทย รักษาสุขภาพมากขึ้น ในเรื่องของการออกกำลังกาย และการทานอาหารที่มีประโยชน์ การทานเจ หรือ มังสวิรัติ จึงเป็นอีก 1 ทางเลือกที่คนไทยสนใจ เพราะทานแล้วทำให้มีสุขภาพที่ดี ทำให้ระบบขับถ่ายดี มีผิวพรรณที่ดีอีกด้วย และได้ละเว้นจากการทานเนื้อสัตว์อีกด้วย 


ช่วยแบ่งปันเคล็ดลับที่ทำให้ขายดีให้ฟังหน่อยได้ไหมครับ 
  เคล็ดลับก็คือ พยายามหาเมนูอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้อาหารมีความหลากหลายในแต่ละเมนู ลูกค้าจะได้ไม่เบื่อ และจะได้ทานอาหารเจได้ตลอด เน้นความสะอาด และปรับปรุงรสชาติให้เหมือนอาหารธรรมดาทั่วไปได้ 

อะไรคือ สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราอยากมอบให้กับคนที่ทานเจ ทานมังสวิรัติครับ 
  สิ่งที่สำคัญ คือ ทำอาหารออกมาให้มีรสชาติที่อร่อย และดีต่อสุขภาพ จึงพยายามคัดสรรเมนู หาสิ่งแปลกใหม่ที่สามารถเอามาปรุงแต่งให้เป็นอาาหารเพื่อสุขภาพได้ 
และสิ่งสำคัญอีก 1 อย่างคือ ทำให้คนที่ทานอาหารเจ และมังสวิรัติ ได้ประโยชน์จากอาหารให้มากที่สุด ต้องราคาไม่แพง ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ 


  เพจมังสวิรัติต้องขอขอบคุณ คุณนวล เจ้าของร้าน ครัวสินทวีเจ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จในการทำร้านอาหารเจ เพื่อสุขภาพ ใครอยากรับประทานอาหารเจอร่อยๆ แถมยังดีต่อสุขภาพ ลองมาที่ครัวสินทวีเจเลยครับ 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mangsawirat.com/content/21435
ร้านครัวสินทวีเจ ปิดบริการทุกวันอาทิตย์ วันธรรมดาเปิด 6.30-15.00น. ส่วนวันเสาร์เปิด 6.30-14.00น. ครับ 
เบอร์โทรศัพท์: 094-769-6996094-558-8845
แผนที่การเดินทาง 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้